Thiết bị bể bơi - Thiết bị Hồ Bơi Hafuco

Hafuco - Đơn vị chuyên phân phối thiết bị bể bơi, thiết bị hồ bơi nhập khẩu tại Việt Nam

Máy Bơm bể bơi MXB có ưu điểm gì? - Hafuco

Có một thắc mắc của rất nhiều khách hàng đã gửi đến Hafuco trong thời gian qua, 2019/08/13/115132đó là: Máy bơm bể bơi MXB có ưu điểm gì? Câu hỏi này hoàn toàn có cơ sở vì đây là thiết bị có doanh thu cao hàng đầu trong tháng 10. Và đây chính là đáp án bạn đang mong chờ.

 

Công dụng của máy bơm bể bơi MXB

 

Chất lượng bền bỉ: Máy bơm bể bơi MXB là sản phẩm của thương hiệu thiết bị bể bơi Minder hàng đầu thế giới. Linh cấu kiện hiện đại, gia công cẩn thận, động cơ đạt tiêu chuẩn cao an toàn và bền bỉ. Vỏ máy làm bằng thép không gỉ cao cấp, chống oxi hóa tốt. Động cơ được bảo vệ bằng nhiệt Mỹ Klixon TI, rất khó bị chập cháy, hư hỏng. Nghiên cứu chứng minh, thiết bị có tuổi thọ bền bỉ, ít khi phải sửa chữa.

 

f:id:Hafuco:20190813114437j:plain

Máy bơm bể bơi MXB - Nguồn: Hafuco

 

Thiết kế tiện lợi: Máy bơm bể bơi thiết kế dạng hình chữ nhật dài với nhiều đường nét bắt mắt ở bên ngoài. Nhờ đó, sản phẩm có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi khu vực, không gian khác nhau. Màu xanh đen sang trọng và chống rêu mốc, bám bẩn hiệu quả. Trọng lượng vừa phải, dễ dàng di chuyển khi có nhu cầu. Các kết nối lắp ngoài phù hợp với hầu hết thiết bị đi kèm hiện nay.

 

Đa chức năng thông minh: Ưu điểm chính của dòng sản phẩm máy bơm bể bơi MXB chính là đa dạng các tính năng thông minh so với các thiết bị khác cùng phân khúc. Tiêu biểu phải kể đến:

 

- Động cơ vận hành êm, không phát ra tiếng ồn khó chịu

- Thành phần lưu lượng bơm bằng nhựa cho độ bền cao

- Là bể bơm tự mồi, có khả năng hút sâu đến 1,5m

- Hoạt động tốt trong thời gian dài, chịu nhiệt cao hiệu quả

- Kháng nước tiêu chủa IPX55, kháng điện tiêu chuẩn F lớp

- Ứng dụng thông minh cho nhiều bể bơi lớn nhỏ khác nhau

- Khả năng bơm, lọc sạch nước trong thời gian ngắn nhất

 

Gía thành phải chăng: Gía thành máy bơm bể bơi MXB phụ thuộc vào các công suất đi kèm và nơi bán hàng. Hiện nay, thiết bị có các công suất phổ biến như MXB100, MXB150, MXB200, MXB300. Công suất càng cao, giá thành càng đắt. Hãy đặt niềm tin tại Bilico để được hưởng ưu đãi tốt nhất về giá cả cùng rất nhiều quà tặng đi kèm.

 

f:id:Hafuco:20190813114619j:plain

Cho bể bơi luôn trong xanh, sạch sẽ và tinh khiết - Nguồn: Hafuco

 

Tại sao nên mua máy bơm bể bơi MXB ở Hafuco

 

Có thể bạn chưa biết, Hafuco là đơn vị phân phối được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu Minder. Do đó các dòng sản phẩm máy bơm bể bơi MXB đều được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, giá thành cũng mang tính cạnh tranh cao, chiết khấu nhiều, cam kết tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

Đội ngũ nhân viên tư vấn máy bơm bể bơi MXB của Hafuco giàu kinh nghiệm về sản phẩm. Tư vấn chính xác ưu nhược điểm, cách sử dụng, bảo quản và giúp bạn lựa chọn tốt nhất.

 

Hafuco có chi nhánh rộng khắp cả 3 vùng miền đất nước nên rất thuận lợi cho việc giao dịch, mua bán và bảo hành. Chính sách bán hàng tiện lợi, mẫu mã đa dạng cùng chế độ bảo hành thiết thực, hậu mãi, cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Mọi thông tin chi tiết hơn liên quan đến máy bơm bể bơi MXB, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0968115000. Hafuco sẽ tư vấn, hỗ trợ tận tình giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

 

#hafuco, #thietbibeboihafuco, #thietbibeboi, #thietbihoboi, #maybombeboi, #maybomhoboi