Thiết bị bể bơi - Thiết bị Hồ Bơi Hafuco

Hafuco - Đơn vị chuyên phân phối thiết bị bể bơi, thiết bị hồ bơi nhập khẩu tại Việt Nam

Cách lựa chọn máy bơm MVP300 chính hãng - Hafuco

Không phải ngẫu nhiên mà máy bơm bể bơi MVP300 lại rất được khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, các sản phẩm nổi tiếng lại rất dễ bị làm giả mạo, nhái. Vậy làm sao để lựa chọn máy bơm bể bơi MVP300 chính hãng. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

 

Xem thêm các bài viết khác:

 

Cấu tạo và đặc điểm máy bơm bể bơi MVP300

 

Máy bơm bể bơi MVP300 được sản xuất trên công nghệ chịu lực AC đã được Minder tích hợp giúp cho máy hoạt động êm ái oqr trong mọi điều kiện bể bơi. Không phát ra tiếng ồn khó chịu khi vận hành.

 

Máy Bơm BỠBơi Minder MVP

f:id:Hafuco:20190823133057p:plain

Hình ảnh máy bơm bể bơi MVP 300 - Nguồn: Hafuco

Vỏ bọc của máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp có thiết kế chống tia cực tím, lực tác động và độ ẩm rất hiệu quả. Hơn nữa loại vật liệu này cũng có khả năng chống ăn mòn hóa chất rất tốt, kháng điện thông minh và bảo vệ người sử dụng mọi lúc mọi nơi.

 

Máy bơm bể bơi MVP300 còn chinh phục quý khách hàng bởi thiết kế thon gọn dễ dàng lắp đặt trong các không gian hẹp. Trọng lượng vừa phải giúp thao tác di chuyển đơn giản và không tốn quá nhiều sức lực. Màu đen chủ đạo tạo nên sự sang trọng cho máy bơm nói riêng và cả bể bơi nói chung.

 

Động cơ khỏe mạnh, giúp máy bơm và lọc nước tương đối nhanh nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả nước sạch, tinh khiết như mong muốn.  Dù chạy với công suất lớn nhưng máy vẫn khá êm, không bị rung lắc, không đổ vỡ, chập cháy hoặc hư hỏng.

 

Bản Vẽ Kích ThÆ°á»c Máy BÆ¡m Bá» BÆ¡i Minder MVP

Hình ảnh bản vẽ máy bơm bể bơi MVP300 - Nguồn: Hafuco

 

Máy bơm bể bơi MVP là dòng máy bơm ly tâm tự mồi và hiệu suất hoạt động cao, vận hành rất bền bỉ. Giỏ lọc có kích thước lớn đồng thời có thể tháo rời do đó rất thuận tiện để giữ lại rác, cặn bẩn ở trong quá trình máy bơm hút nước vào bể bơi.

 

Máy bơm bể bơi MVP300 với những ưu điểm về cấu tạo, công suất, lực hút mạnh và khả năng hoạt động ở trong mọi môi trường nước khác nhau nên chúng được sử dụng rất nhiều trong bơm, lọc nước bể bơi, và hệ thống tưới tiêu,…..

 

Cách chọn máy bơm bể bơi MVP300 chính hãng

 

Nhận biết qua vỏ hộp:

 

Thông thường, các thương hiệu máy bơm chính hãng,….đều có vỏ hộp có những đặc điểm riêng biệt, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ hay các biểu tượng, logo riêng mà hàng nhái khó có thể làm được.

 

Nhận biết qua nhãn mác:

 

Tem chống giả chính là cơ sở để đánh giá chất lượng của máy bơm nước chính hãng:

 

+ Tem mác hàng thật sẽ được in rõ nét, được đóng vào bơm bằng máy ép chắc chắn trong khi hàng nhái thì không có được điều đó.

 

+ Đối chiếu logo trên mạng Internet của các đại lý uy tín như máy bơm nước pentax tại thái bình với nhãn mác trên máy bơm.

 

Dựa vào thông số kỹ thuật:

 

+ Hàng chính hãng sẽ có thông số kỹ thuật được ghi ngay ngắn, thẳng hàng, không bị lệch dòng, thông thường, cột áp và lưu lượng đạt 80% so với định mức thiết kế của nhà sản xuất. Phân biệt bằng đồng hồ vạn năng, đồng hồ đo áp suất cũng là cách để nhận biết hàng chính hãng.

 

+ Ngược lại, hàng giả thường bị lệch dòng, không đủ áp. Sản phẩm kém chất lượng có mức độ rủi ro về động cơ cao, do đó người dùng cần hết sức lưu ý tránh mua phải loại máy bơm này.

 

Thông số kỹ thuật máy bơm MVP300:

 

Mã sản phẩm

MVP300

Điện áp ( V)

220 - 240

Pha

1

Tần số ( Hz)

50

Amps

10

Công suất động cơ đầu vào(w)

2.2

Công suất động cơ đầu ra( HP)

3

Tốc độ quay của máy bơm ( rpm)

2850 vòng/phút

 

 

Bên cạnh đó, bạn có thể dựa vào các chi tiết đúc lồi trên máy bơm. Thân máy bơm bể bơi chính hãng được gia công rất tỉ mỉ với độ hoàn thiện cao, màu sơn đẹp, đều màu và bỏng bảy, các khớp nối có độ ăn khít, chắc chắn, khác hẳn với hàng giả gia công sơ sài.

 

 Liên hệ 0968115000 để biết thêm thông tin hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 88, ngõ 172 Phú Diễn, phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để được tư vấn chi tiết.

 

#hafuco, #thietbibeboihafuco, #thietbibeboi, #thietbihoboi, #maybombeboi, #maybomhoboi